Woman posted photo of her Cheating Partner on Valentines Day!

This could be a sad Valentines day  for Francois Francois when she caught her husband cheating on her.

Recently, she published a post on facebook lambasting her husband.

It's February 14th. The day for the lovers. Pero hindi ko alam bat galit na galit ako. Sobrang galit ako lalo na ng malaman ko na niloloko lang ako ng taong tinuring kong partner. Partner ko for almost 3 years and 6 months. Oo sa relasyon may ups and downs. May away. Pero kahit kelan di ko inexpect na lolokohin ako ng taong to ng paulit ulit. Nagbuntis ako sa una nagkaroon na sya ng gf sa fb. Shinota nya gamit ang iba account Ordinary Man. Ordinary Man naman talaga kasi mahirap mahanap sa fb. Plus blinock pa ako para lang masecure nya panloloko nya. May dalawang anak kami pero hindi alam ng pamilya nya. Una nyang rason kasi malalaman ni ganito mapapagalitan. Ngaun alam ng side ng father nya pero ng lola nya hindi. Wala sa amin anak namin kasi nagwowork ako nagscschool sya. Swerte namin wala kami naririnig sa magulang namin. Pero eto sasabihin ko sau Glenard Dasmariñas. Walang hiya ka. Pag alaga sa anak mo di mo magawa kahit mabisita sila. Walang hiya ka kasi nagawa mo pa maghotel ng babae eh ang bigat sa loob mo magbigay ng 500 sa anak mo nung may trabaho ka. Walang hiya ka sa lahat ng walang hiya sa mundo manganganak na akot lahat noon kay Clay nagawa mo pa magcheck in ng babaeng hinayupak ka. Tinanong kita ng ilang beses kung nag loko ka sabi mo hindi. Karmahin ka sana sa katarantaduhang ginagawa mo. Ang malas ng mga anak ko sau at ikaw ama nila. 100% sure ako di ka aasenso sa ugaling taglay mo. Hindi na to madadala sa usapang maayos. Punong puno na ako at galit na galit na ako sa panloloko mo. Kailangan mo sumikat para matuto. Leche ka. Salamat sa mga kaibigan mo sa pagkonsinte nila sau mas lalo kong nalaman kung gano ka katarantadong tao. Kawalang kwentang ama at kairresponsableng nilalang. Kapal ng mukha hinotel mo na nagrequest ka pa ng blowjob. Aba magaling. Performer ka! Kaya ka nakadalawang anak. Pero sana kung kaya mong gawin yan kaya mo ring panindigan mga ginagawa mo wag pasok ng pasok. Humihingi ka sakin ng pag iintindi eh tang ina iintindihin ko pa panloloko mo. Tiwala kamo hinihingi mo eh hindi mo nga kayang maging loyal hihingi ka ng tiwala. MANGGAMIT NG TAO!! Palibre ka lang naman hayop ka.
Sana bago mo yan ginawa inisip mo may anak ka. May anak ka sa akin. Dalawa pa!! Hindi ka na nakonsensya! Pagpinagsasabihan ka binabaliktad mo situation lalo ka pang lumalala. Sakit mo na yan!
Hindi ka na nahiya sa magulang ko bilang utang na loob na sya nag aalaga sa anak natin. Nagsusuporta. Kasi kulang ang kinikita ko. At minimal lang binibigay mo. Ang kapal ng mukha mo na sa ginawa mong yan may mukha ka pang nahaharap sa kanila.
PS. DI PA KASAMA UNG PICTURE NA NASA HOTEL SILA NUNG BABAE AT UNG SCREENSHOT NYA NA NAGREREQUEST SYA NA BABAAN DIN DAW SYA. March 1. Manganganak na ko noon kay Clay hayop ka.

 


Read her full post below:





Share this Video!
Visit and follow our website: Duterte News
© Duterte News Today

DISCLAIMER: (NO COPYRIGHT INTENTIONS, FOR SUPPORT AND EDUCATIONAL PURPOSES ONLY) I do not own ANY of the soundtrack, property and rights for audio/ video go to the OWNER. If any content owners would like their images/video removed, Please Message me and I will do so. No copyright infringement intended. Copyright reserved to the respected owner(s) of this video and copyright parties.Thank you for being considerate.

SHARE THIS ARTICLE:



Woman posted photo of her Cheating Partner on Valentines Day! Woman posted photo of her Cheating Partner on Valentines Day! Reviewed by Nai on 10:26 PM Rating: 5

No comments